35.6 C
Ho Chi Minh City
Tuesday, April 30, 2024

Buy now

Tử Vi 2023 Nữ Mạng Kỷ Dậu

– Tuổi âm lịch: 55 tuổi – Nữ mạng

– Mạng: Thổ gặp Kim, tương sinh

– Sao: Sao Kế Đô, Hạn Thiên Tinh

– Thiên can tuổi: Kỷ gặp Quý, xung khắc

I. Tổng quan tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 năm 2023 nữ mạng
Nữ mệnh tuổi Kỷ Dậu cầm tinh con gà, năm sinh 1969, thiên can Kỷ, địa chi Dậu, luận giải ý nghĩa can chi tức là Báo Hiệu Chi Kê, nghĩa là Gà gáy. Quý bà có ngũ hành Thổ – Đại Trạch Thổ, hiểu là đất nền nhà.

Năm 2023 là năm con Mèo (Quý Mão), với thiên can Quý, địa chi Mão, ngũ hành Kim – Kim Bạch Kim, nghĩa là vàng pha bạc. Năm 2023 này, trong lá số tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969, ngũ hành tương sinh, thiên can xung khắc. Có thể nói đây là năm mà nữ mệnh có thể gặp những khó khăn nhưng đều có quý nhân trợ mệnh, tinh thần sức khỏe tốt.

Người nữ tuổi Kỷ Dậu 1969 gặp năm 2023 Quý Mão, mệnh chủ sao Kế Đô chiếu mệnh và hạn Thiên Tinh. Người nữ gặp sao Kế Đô nếu muốn mọi sự tốt lành cần nhiều nỗ lực và cố gắng hơn. Thử thách hay khó khăn sẽ là sự thách thức bản lĩnh và lòng kiên trì của mệnh chủ, vì thế không cần quá lo lắng mà ảnh hưởng nhiều đến tâm tư.

II. Luận giải tử vi 2023 tuổi Kỷ Dậu 1969 trên các phương diện
Diễn biến tử vi về các phương diện trong cuộc sống năm 2023

(Diễn biến tử vi về các phương diện trong cuộc sống năm 2023 của nữ tuổi Dậu 1969)

Luận chung năm 2023 của chủ tử tuổi Dậu 1969 trên nhiều phương diện trong năm 2023 dựa trên lá số tử vi dưới đây:

1. Công việc, sự nghiệp
Mệnh chủ tuổi Kỷ Dậu 1969 nữ mạng trong năm 2023 về đường công danh sự nghiệp có nhiều biến động. Xét thấy năm nay gia chủ sẽ gặp đôi chút khó khăn trên đường làm ăn, gặp tiểu nhân cản trở. Tốt nhất trong năm nay không nên bỏ vốn hùn hạp đầu tư bởi xét thấy khó thu hồi vốn liếng.

Trước vận hạn đó, mệnh chủ hãy luôn giữ vững niềm tin, lập trường, luôn tỉnh táo và sáng suốt trong công việc làm ăn, tập trung vào việc làm của bản mệnh là tốt nhất. Gặp phải trở ngại gì cũng bình tĩnh suy xét, tìm cách giải quyết, ắt hẳn mọi sự sẽ lại hanh thông, suôn sẻ.

2. Tài chính
Năm 2023, tiền bạc tài chính đảm bảo ở mức trung bình, vẫn đủ đồng vào đồng ra. Đặc biệt trong năm nay, để tránh sóng gió thị phi của sao Kế Đô, nữ mệnh không nên cho vay mượn tiền bạc phòng mất tiền mất của. Nếu có thể hãy xem xét gửi tiết kiệm để sinh lời hàng năm, tích vốn cho sau này khi về già.

3. Tình duyên, gia đạo
Gia đạo trong ngoài của mệnh chủ tuổi Kỷ Dậu 1969 năm 2023 hài hòa, an vui. Tuy nhiên cũng không tránh khỏi những lúc mâu thuẫn. Hãy xem đó chính là cơ hội để mọi người thấu hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn.

Năm nay, để giữ gìn hòa khí gia đình, mệnh chủ nên biết kiểm soát cảm xúc của bản thân, kiềm chế sự nóng giận bản năng, tránh lấy gia đình làm nơi trút giận mà đánh mất tình cảm giữa các thành viên.

4. Sức khỏe
Trong năm 2023, sức khỏe gia chủ tuổi Kỷ Dậu 1969 tương đối tốt. Cả năm xét thấy không có gì bất ổn. Năm nay, nữ mệnh nên cố gắng giữ cho tâm thái nhẹ nhàng, an nhiên, tránh lo lắng suy nghĩ dẫn đến căng thẳng quá độ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Kỷ Dậu 1969 nữ đến tuổi này hãy cố gắng duy trì luyện tập thể dục thể thao thường xuyên, lưu tâm vào chế độ ăn uống để đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể, nên vận động điều độ cho máu huyết lưu thông, xương khớp linh hoạt, dẻo dai sẽ là tốt nhất.

III. Xem sao hạn của tuổi Kỷ Dậu 1969 nữ mạng năm 2023
1. Sao chiếu mạng
Quý bà cầm tinh con Gà 1969 trong năm 2023 có sao Kế Đô chiếu mệnh. Xét theo 9 sao tử vi, đây là một trong những hung tinh trong hệ thống Cửu Diệu niên hạn. Người nữ tuổi Kỷ Dậu 1969 có sao này chiếu mệnh trong năm nay cần nhiều cố gắng để vượt qua vận hạn.

Tuy nhiên mệnh chủ không cần quá lo lắng, nếu gia chủ luôn từ tâm tích đức, sống lương thiện, hiền lành, biết giúp đỡ người khác để gia tăng phúc trạch cho bản thân thì mọi hoạn nạn đều sẽ được xua đi. Tăng cường hiền phúc là cách để vận may và điều tốt lành đến với nữ Kỷ Dậu trong suốt năm Quý Mão 2023.

2. Hạn tuổi
Theo tử vi trọn đời tuổi Dậu luận giải, mệnh chủ tuổi Dậu 1969 trong năm nay hạn Thiên Tinh tọa mệnh. Hạn này chủ về sức khỏe. Do đó, trong năm 2023 này mệnh chủ cần lưu tâm giữ gìn sức khỏe, nhất là sức khỏe đường ruột. Nên chú trọng vấn đề vệ sinh thực phẩm, ăn thức ăn có nguồn gốc xuất xứ, còn đủ hạn sử dụng. Đồng thời hạn chế nhất có thể những sai sót trong khâu dinh dưỡng tránh gây hại cho tiêu hóa, ảnh hưởng sức khỏe.

3. Tứ trụ
Về phương diện tứ trụ, tuổi Dậu 1969 nữ mạng năm 2023 có tứ trụ: Thiên Hòa – Địa Hòa. Tứ trụ này cho thấy năm nay mệnh chủ nên chú trọng giữ gìn sức khỏe bản mệnh. Nên học cách lắng nghe nhiều hơn, bao dung và cảm thông cho những người xung quanh mình, tránh nảy sinh mâu thuẫn, hiểu lầm không mong muốn làm rạn nứt mối quan hệ.

4. Vận niên
Nữ mệnh tuổi Dậu 1969 trong năm 2023 có vận niên là Dương Thảo Ngạn hay gọi cách khác là Dương Hồi Ngàn. Xét thấy người nữ có vận niên này trong năm nay dự là sẽ có phần sung túc, phát đạt, nhiều hứa hẹn và chờ đợi.

5. Hóa giải sao hạn
Năm 2023, mệnh chủ sao Kế Đô và hạn Thiên Tinh tọa mệnh, do vậy việc hóa giải sao hạn là điều xem như khá cần thiết. Hóa giải sao hạn không chỉ là cách xua đuổi vận hạn xấu đeo bám bản mệnh mà còn là cách gia chủ mong cầu thêm nhiều gia phúc, bình an, may mắn cho bản thân và cả các thành viên trong gia đình.

Trong năm 2023, mệnh chủ cần chú trọng nhiều hơn đến đời sống tâm hồn của chính mình, giữ cho tâm thanh tịnh, cho lòng bình an cũng chính là cách để tự mình hóa giải vận hạn đeo đuổi. Người dồi dào phúc sinh sẽ luôn thu hút được điều lành, gạt bỏ được điều xấu.

Song song với đó, gia chủ có thể cúng giải sao hạn Kế Đô vào ngày 18 âm lịch tháng giêng. Việc chuẩn bị lễ cúng không đòi hỏi phải xa xỉ, cầu kỳ, nhưng cần đảm bảo đủ lễ và tâm luôn thành kính. Khi luôn hướng về điều tốt thì sẽ được ban phúc trạch, cả năm an lành.

IV. Phong thủy may mắn tuổi Kỷ Dậu 1969 năm 2023
1. Màu hợp tuổi
Về mặt phong thủy, gia chủ tuổi Kỷ Dậu 1969 trong năm 2023 nên biết cách chọn và sử dụng các màu phù hợp với bản mệnh để đem lại nhiều may mắn và thuận lợi cho năm sắp tới.

Đối với gia chủ cầm tinh con Gà 1969 nữ mệnh, trong năm nay nên đặc biệt chú tâm đến các màu mang tông trầm ấm như Vàng Sậm, Nâu Đất là đặc biệt tốt.

2. Hướng xuất hành
Hướng xuất hành đầu tiên của mệnh chủ vào ngày Mồng Một Tết đầu năm 2023 có ảnh hưởng tương đối quan trọng cho bản mệnh và gia đạo suốt cả năm. Do vậy, mệnh chủ nên nghiên cứu vấn đề phong thủy để xuất hành được đúng hướng.

Xét thấy trong năm 2023, nữ mệnh tuổi Kỷ Dậu 1969 nên xuất hành về hướng Tây Bắc, tầm khoảng 3 giờ đến 7 giờ sáng ngày đầu năm 2023 để nghênh đón Hỷ thần ban phước cho bản mệnh.

3. Tuổi xông nhà
Song song với đó, việc chọn tuổi xông nhà hợp tuổi mệnh cũng chính là cách mệnh chủ hi vọng cho bản mệnh thêm nhiều cát lợi và hỷ sự. Trong năm 2023, nữ Kỷ Dậu đặc biệt tương hợp đối với những tuổi như Tân Sửu 1961, Tân Hợi 1971 hoặc Đinh Tỵ 1977 (cả nam lẫn nữ đều tốt).

Bài viết khác

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

spot_img
spot_img

Nội dung mới nhất