31.7 C
Ho Chi Minh City
Tuesday, April 30, 2024

Buy now

Tử Vi 2023 Nam Mạng Giáp Dần

– Tuổi âm lịch: 50 tuổi – Nam mạng

– Mạng: Thủy gặp mệnh Kim – Tương sinh

– Sao: Thái Dương chiếu mệnh, hạn Toán Tận

– Thiên can tuổi: Giáp gặp năm Quý là bình hòa – Tốt

I. Tổng quan tử vi tuổi Dần 1974 năm 2023 nam mạng
Những người có ngày sinh Dương Lịch trong khoảng thời gian từ 23/01/1974 cho đến 10/02/1975, thuộc tuổi Giáp Dần, cầm tinh con Hổ. Thiên can Giáp đi với địa chi Dần có ý nghĩa là Lập Định Chi Hổ (Hổ tự lập).

Theo thông tin ngũ hành bản mệnh năm 1974, nam mạng thuộc mệnh Thủy, cụ thể là Đại Khe Thủy (Nước khe lớn), tương sinh với Kim Bạch Kim (Vàng pha bạc) của năm Quý Mão. Xét về thiên can, Giáp có mối quan hệ bình hoà với Quý, chủ về sự may mắn và thuận lợi.

Nam mạng Giáp Dần được sao Thái Dương chiếu mệnh trong năm Quý Mão 2023. Mọi phương diện cuộc sống trong năm này lên như diều gặp gió. Vận quý nhân cực vượng giúp khía cạnh sự nghiệp và tài chính khởi sắc đáng kể, chuyện lớn hóa lành, chuyện nhỏ hoá không.

Song, mệnh chủ cũng nên kỹ lưỡng hơn trong các quyết định đầu tư. Tránh lựa chọn các phương án đầu tư ngắn hạn có rủi ro cao, nhất là những kế hoạch do các mối quan hệ mới đưa tới.

II. Luận giải chi tiết tử vi 2023 tuổi Dần trên các phương diện
1. Công việc, sự nghiệp
Tiền độ sự nghiệp của nam Giáp Dần 1974 trong năm 2023 khởi sắc rõ rệt. Vận trình sự nghiệp của mệnh chủ trong năm này được quý nhân phù trợ, mọi sự dễ bề chuyển biến được như ý. Hơn thế nữa, với sự độc lập, tự tin và tham vọng cao, quý nam rất có khả năng sẽ được đề bạt lên mức lương tốt hơn, chức vụ cao hơn.

Đối với người làm ăn kinh doanh, công việc hiện tại phát triển thuận lợi, nhiều cơ hội đầu tư mới được đưa đến. Nếu biết cách sàng lọc và vận dụng thời cơ thì bản mệnh gần như không phải lo lắng về phương diện tài chính trong năm nay.

2. Tài chính
Nhìn chung, quý nam Giáp Dần 1974 không phải lo lắng quá nhiều về phương diện tài chính trong năm 2023. Với sự chăm chỉ và nỗ lực không ngừng trong công việc, bản mệnh năm này có thể có thêm được nhiều nguồn thu mới từ lương thưởng, lợi nhuận từ các kế hoạch đầu tư và hoạt động kinh doanh.

3. Tình duyên, gia đạo
Phương diện gia đạo của người nam sinh năm 1974 trong năm Quý Mão tràn ngập hạnh phúc và sự viên mãn. Quý nam sẽ có thêm nhiều khoảnh khắc ý nghĩa và vui vẻ bên gia đình. Trong năm, mệnh chủ có thể sẽ đón tin vui được mang đến từ các thành viên trong nhà.

4. Sức khỏe
Nam Giáp Dần có thể an tâm về phương diện sức khỏe của bản thân trong năm 2023. Bản mệnh ít ốm đau bệnh vặt, nếu có bệnh cũng sẽ rất nhanh khỏi. Đặc biệt, người đang gặp phải các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng thì năm này có thể sẽ tìm được cách cũng như người chữa trị tốt, giúp thể trạng nhanh chóng được cải thiện.

III. Xem sao hạn của tuổi Giáp Dần năm 2023
1. Sao chiếu mạng
Trong năm Quý Mão, người nam tuổi Giáp Dần 1974 may mắn được sao Thái Dương chiếu mệnh. Theo hệ thống Cửu Diệu niên hạn thì đây là 1 trong 3 sao phúc tinh, chủ về phú quý. Công việc kinh doanh gặp nhiều may mắn, làm ăn phát đạt. Cơ hội thăng tiến trên bước đường sự nghiệp vô cùng rộng mở.

2. Hạn tuổi
Theo tử vi trọn đời, năm 2023, nam Giáp Dần 50 tuổi, ứng với niên hạn Toán Tận, chủ về hao tài tốn của. Bản mệnh trong năm cần chủ động đề phòng, không nên nhẹ dạ cả tin trước những “lời ngon tiếng ngọt” của kẻ gian. Bên cạnh đó, để đề phòng tối đa những tình huống bất trắc, quý nam cũng nên hạn chế mang theo quá nhiều của cải tiền bạc khi đi ra đường, nhất là đến những nơi hoang vắng.

3. Tứ trụ
Thiên Sinh – Địa Lợi: Năm 2023 là một năm thật sự viên mãn đối với người nam sinh năm 1974. Mọi công việc đều được tiến hành suôn sẻ, phát triển như ý bởi sự phù trợ của quý nhân. Phương diện gia đạo trong năm có khả năng sẽ đón tin hỷ.

4. Vận niên
Vận niên của nam Giáp Dần trong năm 2023 là Thử Ngộ Điền: Chuột gặp đồng lúa. Báo hiệu vận trình cuộc sống năm tới của nam mạng Giáp Dần rất tốt. Chỉ cần có kế hoạch phát triển rõ ràng, quyết tâm cao thì ắt mưu sự lớn nhỏ đều dễ dàng đạt được thành công như mong đợi.

5. Hóa giải sao hạn
Theo quan niệm của ông bà xưa, lễ nghênh sao sẽ giúp bản mệnh thu hút thêm nhiều cát khí cho vận trình cuộc sống. Chính vì thế, những người nam tuổi Giáp Dần được sao phúc tinh chiếu mệnh năm 2023 được khuyên nên cân nhắc thực hiện lễ nghênh sao Thái Dương vào dịp đầu năm.

Ngoài ra, bản mệnh cũng có thể tự mình thu hút may mắn bằng cách sử dụng vật phẩm phong thủy, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trong khả năng của bản thân, tu tâm dưỡng tính…

IV. Phong thủy may mắn tuổi Giáp Dần năm Quý Mão
Nam Giáp Dần có thể vận dụng một số yếu tố phong thủy để thu hút tài lộc, may mắn cho vận trình cuộc sống năm 2023.

1. Màu hợp tuổi
Người nam Giáp Dần 1974 nên sử dụng các gam màu sau để chiêu tài đón lộc: Đen, xanh nước biển, trắng, xám, vàng nhạt…

2. Hướng xuất hành
Nam mạng tuổi Giáp Dần 1974 thuộc cung Cấn – Tây Tứ mệnh, để gia tăng cát lợi khi xuất hành nên chọn các hướng sau: Tây Nam (sinh khí), Tây (diên niên), Tây Bắc (thiên y), Đông Bắc (phục vị).

3. Tuổi xông nhà
Theo quan niệm phong thủy, phúc khí của người xông đất tác động ít nhiều đến vận khí của gia chủ. Người xông đất hợp tuổi sẽ giúp vận trình cuộc sống của bản mệnh được vạn sự như ý.

Nam mạng tuổi Giáp Dần nên chọn những người có tuổi thuộc bộ địa chi nhị hợp Dần – Hợi và bộ địa chi tam hợp Dần – Ngọ – Thân để xông đất, xông nhà dịp đầu năm. Ngoài ra, những người thuộc mệnh Kim và Mộc cũng rất phù hợp với gia chủ tuổi này.

Bài viết khác

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

spot_img
spot_img

Nội dung mới nhất