31.2 C
Ho Chi Minh City
Tuesday, April 30, 2024

Buy now

Tử Vi 2023 Nữ Mạng Giáp Tý

– Tuổi âm lịch: 40 tuổi – Nữ mạng

– Mạng: Kim gặp mệnh Kim – Bình hoà

– Sao: Thái Âm chiếu mệnh, hạn Tam Kheo

– Thiên can tuổi: Giáp gặp năm Quý là bình hoà – Tốt

I. Tổng quan tử vi tuổi Giáp Tý 1984 năm 2023 nữ mạng
Nữ tuổi Giáp Tý sinh năm 1984 cầm tinh con Chuột, năm sinh dương lịch từ ngày 02/02/1984 – 20/01/1085. Thiên can Giáp kết hợp với địa chi Tý mang ý nghĩa Ốc Thượng Chi Thử tức Chuột ở nóc nhà.

Tử vi tuổi Giáp Tý năm 2023 nữ mạng dựa trên nhiều yếu tố phong thuỷ như: Can chi, ngũ hành bản mệnh năm 1984, sao chiếu mệnh, hạn tuổi… Xét về tổng quan, vận trình số mệnh tuổi Giáp Tý 1984 trong năm Quý Mão như sau:

Nữ Giáp Tý 1984 mệnh Kim, Hải Trung Kim (Vàng trong biển), tương hợp với năm Quý Mão là Bạch Lạp Kim. Xét về thiên can, Giáp gặp năm Quý là bình hoà. Báo hiệu vận trình năm tới của quý bạn khá ổn định. Tuy trở ngại có nhưng không đem đến ảnh hưởng quá lớn đến các phương diện của cuộc sống.

Bước sang năm Quý Mão 2023, người nữ sinh năm 1984 may mắn được sao Thái Âm chiếu mệnh. Có thể nói 2023 sẽ là một năm rất đáng để quý bạn kỳ vọng. Trong năm này, vận quý nhân cực vượng giúp thúc đẩy vận trình lên một tầm cao mới. Nếu biết cách vận dụng cơ hội thì không những công việc “thuận buồm xuôi gió”, phương diện tài lộc bội thu mà ngay cả đời sống tình cảm cũng khởi sắc đáng kể so với năm Nhâm Dần.

Song, quý bạn cũng nên học cách tự chăm sóc và yêu thương bản thân nhiều hơn. Bởi, những tác động do hạn Tam Kheo gây ra sẽ dễ khiến sức khỏe bản mệnh bị giảm sút, nhất là phần mắt. Mệnh chủ nên tránh tiếp xúc với máy tính, điện thoại trong môi trường thiếu sáng. Cũng như nên phân bổ thời gian nghỉ ngơi hợp lý để mắt không bị quá tải dẫn đến thị lực suy giảm.

II. Luận giải tử vi 2023 tuổi Giáp Tý trên các phương diện
1. Công việc, sự nghiệp
Vận trình sự nghiệp trong năm 2023 của quý nữ lên như “diều gặp gió”. Người làm văn phòng sẽ có cơ hội thăng quan tiến chức, con đường công danh rộng mở. Người làm ăn kinh doanh liên tiếp đón nhận nhiều tài lộc, thu về nhiều khoản lợi nhuận lớn.

Song, bản mệnh không nên quá chủ quan, phải biết trân quý từng cơ hội được đưa đến. Tránh thấy lợi trước mắt mà theo hướng phát triển, làm ăn không minh bạch.

Theo quan niệm dân gian, khai trương vào ngày tốt sẽ giúp công việc kinh doanh Tấn Tài – Tấn Lộc gặp nhiều điều may mắn.

2. Tài chính
Công việc tiến triển thuận lợi phần nào giúp phương diện tài chính khởi sắc đáng kể so với năm Nhâm Dần. Có thể nói, năm này đương số gần như không cần phải quá bận tâm đến vấn đề tiền bạc. Tuy nhiên, nếu mệnh chủ muốn có cho mình một khoản dư lớn thì phải biết cách tích luỹ, tránh tiêu xài hoang phí vì những nhu cầu không cần thiết.

3. Tình duyên, gia đạo
Bước sang năm Quý Mão, tình cảm nữ Giáp Tý 1984 sẽ thêm phần thăng hoa. Sự cảm thông và yêu thương sẽ giúp hai người luôn ở trên bến bờ hạnh phúc.

Năm này, nữ mệnh chủ cần học cách phân bổ thời gian sống hợp lý hơn. Dẫu biết rằng, quý cô cố gắng và nỗ lực không ngừng trong công việc cũng chỉ để những người thân yêu được sống trong sung túc. Nhưng, sự sung túc cần phải đi kèm với hạnh phúc thì mới thật sự trọn vẹn. Tốt nhất, đương số nên hạn chế tối đa mang việc về nhà. Thay vào đó, hãy dành thời gian sẻ chia, thư giãn và vui chơi nhiều hơn bên gia đình vào những giây phút cuối ngày, cuối tuần.

4. Sức khỏe
Bước sang năm Quý Mão 2023, cơ hội nhiều kéo theo khối lượng công việc cũng nhiều. Vô hình trung mỗi ngày, thời gian mệnh chủ phải tiếp xúc với máy tính và điện thoại không ít. Lâu dần dễ khiến thị lực suy giảm, tình trạng khô mắt và mỏi mắt xuất hiện thường xuyên. Bản mệnh nên chủ động tìm hiểu và thực hành các bài tập tốt cho mắt. Song song đó, quý nữ cũng nên tập áp dụng phương pháp 20 – 20 – 20, mỗi 20 phút làm việc cho mắt nghỉ ngơi một lần.

III. Xem sao hạn của tuổi Giáp Tý năm 2023
1. Sao chiếu mạng
Sao chiếu mệnh của người nữ sinh năm 1984 trong năm 2023 là sao phúc tinh – Thái Âm. Báo hiệu một năm vận trình cuộc sống có nhiều dấu hiệu khởi sắc như mong đợi. Công việc làm ăn có quý nhân phù trợ “thuận buồm xuôi gió”. Phương diện tài chính đón nhận nhiều cơ hội tài lộc, dự sẽ có được một khoản dư không nhỏ. Không chỉ vậy, đời sống tình cảm cũng lên hương, gia đạo trong ấm ngoài êm, đồng lòng hết mực.

2. Hạn tuổi
Trong năm Quý Mão 2023, nữ mạng tuổi Giáp Tý vướng phải hạn Tam Kheo. Người chịu chi phối của hạn này cần cẩn trọng đề phòng các nguy cơ tiềm ẩn có thể dẫn đến suy giảm thị lực. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng nên tránh leo trèo lên cao, phòng trường hợp trượt chân dẫn đến các vấn đề không mong muốn.

3. Tứ trụ
Thiên Hòa – Địa Xung: Nữ giới tuổi Giáp Tý không nên có nhiều sự thay đổi quá lớn trong công việc vào năm này. Kiên trì chờ thời. nắm bắt cơ hội đúng lúc sẽ là cách giúp vận trình của mệnh chủ trong năm rực rỡ.

4. Vận niên
Vận niên của nữ mạng Giáp Tý sinh năm 1984 trong năm Quý Mão 2023 là Khuyển Cuồng Phong. Báo hiệu năm tới, quý nữ cần khôn khéo hơn trong việc đối nhân xử thế, tránh “tai bay vạ gió”. Ngoài ra năm này, bản mệnh cũng nên cẩn trọng hơn trong các quyết định liên quan đến việc làm ăn, kinh doanh.

5. Hóa giải sao hạn
Trong hệ thống Cửu Diệu niên hạn, sao Thái Âm là sao phúc tinh. Theo quan niệm của ông bà xưa thì khi được sao này chiếu mệnh, mệnh chủ được khuyên nên cân nhắc đến việc tổ chức lễ nghênh sao để tăng thêm phúc khí. Ngoài ra, quý nữ cũng có thể tham khảo các phương pháp phong thủy khác như: Sử dụng vật phẩm phong thủy, viếng chùa ngày đầu năm để cầu bình an, hành thiện tích đức…

IV. Phong thủy may mắn tuổi Giáp Tý năm Quý Mão
Theo quan niệm dân gian, khi các yếu tố phong thuỷ được ứng dụng đúng và đủ vào trong cuộc sống sẽ giúp mệnh chủ cải thiện vận trình, xua tan năng lượng xấu cực kỳ tốt.

1. Màu hợp tuổi
Màu sắc tương hợp, tương sinh với bản mệnh sẽ giúp vận trình cuộc sống của quý bạn thêm phần cát lành. Những gam màu mà người nữ tuổi Giáp Tý nên chọn cho năm 2023 cụ thể như: Trắng, xám, bạch kim, vàng đậm…

2. Hướng xuất hành
Nữ mạng tuổi Giáp Tý 1984 thuộc cung Cấn – Tây tứ mệnh sẽ có phong thuỷ cực vượng nếu xuất hành dịp đầu năm theo các hướng sau: Tây Nam (sinh khí), Tây (diên niên), Tây Bắc (thiên y), Đông Bắc (phục vị).

3. Tuổi xông nhà
Tuổi hợp xông nhà, xông đất với gia chủ sinh năm 1984 nữ mạng, hứa hẹn sẽ giúp gia chủ gặp được nhiều may mắn, công việc làm ăn thuận lợi, tình cảm khởi sắc trong năm 2023 có thể kể đến như: Bính Thìn 1976, Ất Sửu 1985, Nhâm Tuất 1982, Nhâm Thân 1992…

Bài viết khác

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

spot_img
spot_img

Nội dung mới nhất